Chill Journey | Thai Travel & Lifestyle blog

รีวิวบุฟเฟ่ต์ซูชิ ซาซิมิ โคตรพรีเมี่ยม ที่ Tatsumi นึกว่าอยู่ร้านซูชิหน้าตลาดTsukiji จ่ายคนละ 1190 NET !

#นึกว่าอยู่ร้านซูชิหน้าตลาดTsukiji ขอแนะนำบุฟเฟ่ต์ a la carte ซูชิ ซาซิมิ โคตรสด สุดพรีเมี่ยมเกรดระดับ Omakase กินไม่ยั้งจ่ายแค่ 1,190 NET(รวมน้ำ) ไฮไลท์ร้านนี้คือปลานำเข้าวันต่อวันจากตลาดปลาสึกิจิ! ย้ำอีกครั้ง…นำเข้าวันต่อวัน อยากให้ทุกคนโฟกัสไปที่เนื้อปลาที่ฉ่ำวาว เนื้อใสกิ๊กขนาดนั้น มีเชฟปั้นให้ทานคำต่อคำ พรีเมี่ยมเกินราคา!

สำหรับบุฟเฟ่ต์ที่ Tatsumi คือประทับใจมากกกกกกกก เอาจริงๆตั้งแต่กินบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นมาไม่เคยเจอเจ้าไหนเนื้อปลาสดขนาดนี้มาก่อน! ทุกคำทุกสัมผัส กินจนท้องจะแตกกลับบ้านมายังนึกถึงสัมผัสความมัน ความสด ความหวาน ความฉ่ำ ของปลาดิบทั้งหลาย กุ้งหวาน โดยเฉพาะหอยโฮตาเต คืออ่อยยยยย ลืมไม่ลง!  คือมันฟินมากจริง!   สาวกซูชิ ซาชิมิ รีบกดจองไปเลยจ้า   นาทีนี้คุ้มสุดในสามโลกแล้วววววววว ไปกินแบบ a la carte กินเยอะเบอร์นี้มีเกินหัวละ 3000 แน่นอน!

*โปรนี้เป็นโปรพิเศษที่ทาง Tatsumi ร่วมกับ Hungry hub ต้องจองผ่านลิงค์นี้เท่านั้นนะ walk in ไปไม่มีราคานี้นะ ลิงค์จอง >> http://bit.ly/2FXMHMt

พิกัดร้าน Tatsumi / うなぎ / ทัตสึมิ … การเดินทางนะหรอ ก็ไปง่ายมาก จะขับรถไปเอง หรือ จะขึ้น BTS ไปลงสถานีสนามกีฬาแห่งชาติก็ได้ ปักหมุดมาให้แล้วข้างล่างนี้เลย

☎️02 048 4766

⏰Open Daily, 11:30 AM-2:30 PM l 5:30 PM-10:30 PM

?Location: http://bit.ly/Tatsumimap

2nd Floor Pathumwan Princess Hotel MBK Center l Free Parking

พอไปถึงร้าน อย่าลืมแจ้งพนักงานนะว่ามาจาก Hungry hub เสร็จแล้วพนักงานก็จะพาเราไปนั่งโต๊ะ พร้อมกับเอาเมนูมาให้เราเลือกสั่งอาหารทาน และโปรฯที่เราเลือกทานวันนี้ เป็นแบบราคา 1,190฿ (NET) รวมเครื่องดื่มแล้ว ส่วนอาหารของที่นี่ เค้าจะแบ่งออกเป็นหมวดๆทั้งหมด 12 หมวด โดยจะมีเงื่อนไขพิเศษอยู่นิดหน่อยตรงที่ มีอยู่ 1 หมวด คือ หมวด Premium Menu ที่เค้าให้เลือกสั่งทานได้คนละ 2 เมนู(จากทั้งหมด 8 เมนู) เท่านั้น แต่นอกนั้นเมนูอื่นๆกว่า 60 เมนูใน 11 หมวดที่เหลือ ก็คือสั่งทานกันได้ไม่อั้นในเวลา 2 ชั่วโมงเต็มเลย

ต้องจองผ่านลิงค์นี้เท่านั้น ผ่านห้องอาหารตรงไม่มีโปรฯนี้นะ >>> http://bit.ly/2FXMHMt

เอาล่ะ!!! ไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงเยอะเดี๋ยวเจ็บคอ … เรามาเริ่มต้นกันก่อนเลย ที่หมวด Premium Menu ซึ่งอย่างที่ชิวบอกไว้แล้ว ก็คือ อาหารหมวดนี้จะมีทั้งหมด 8 เมนู ซึ่งเราเลือกสั่งกันได้คนละ 2 เมนูเท่านั้นนะหมวดนี้  ซึ่งถ้าไปกันหลายคนก็สั่งกันได้หลายๆอย่างเอามาแบ่งกันชิมก็ดีนะ รอบนี้ชิวได้ชิมพรีเมี่ยมทั้งหมด 6 อย่าง (เอ๊า!!! ไหนบอกสั่งได้คนล่ะ 2 อย่างไง) … อย่าเพิ่งงงกันไปฮะ ที่ได้มา 6 อย่าง ก็เพราะคุณพี่เชฟใจดีจัดให้เราลองชิมเพิ่มอีก 2 เมนู เพื่อที่เราจะได้เอามาบอกต่อทุกคนได้ไงว่า แต่ละจานมันดีงามในย่านพระรามสี่มากแค่ไหน!!!!!

PREMIUM MENU (CHOICE OF 2 DISHES/PERSON) เลือกได้ 2 เมนูต่อท่าน

♦ Kaisen Salad สลัดซาซิมิรวม 420฿
♦ Hotate Sashimi หอยเชลล์ (3 pieces) 370฿
♦ Agami (Maguro) Sashimi ปลาทูน่า (3 pieces) 430฿
♦ Amaebi Sashimi กุ้งหวาน (3 pieces) 300฿
♦ Rainbow Roll ชูชิโรลหน้าชาชิมิรวม (Half portion) 420฿
♦ Unagi Kabayaki Rice & Miso Soup ปลาไหลย่าง (Half portion) 450฿
   Tekka Maki ข้าวห่อสาหร่ายไส้ทูน่า 420฿
   Tempura Moriawasa เท็มปุระรวม 420฿

และเมนูแรกที่เราสั่ง ก็คือ Unagi Kabayaki Rice & Miso Soup หรือ ปลาไหลย่าง (Half portion) … ซึ่งเมนูนี้ปกติถ้าทานแบบ A La Carte ราคาจะอยู่ที่ 450฿ ต่อจานเลยนะ และสำหรับเจ้าปลาไหลย่างเนื้อนุ่มหวานฉ่ำน้ำซ้อสญี่ปุ่นจานนี้พอทานกับข้าวญี่ปุ่นร้อนๆ มันช่างให้ความฟินระดับกินอาหารรสฝีมือแม่กันเลยทีเดียว (หมายถึงถ้าคุณแม่ใครที่ทำอาหารอร่อยอ่ะนะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ…..)เมนู Premium ถัดมาที่เราสั่งมาทาน ก็คือ Kaisen Salad / สลัดซาซิมิรวม (420฿) เป็นสลัดรวมที่มีไข่ปลารสเลิศโรยหน้า เสิร์ฟพร้อมน้ำสลัดงาซีอิ้วและน้ำสลัดงาคั่วญี่ปุ่นให้เราเลือกทานกันได้ตามชอบ

ส่วนอีก 3 เมนูที่เหลือ คือ Hotate Sashimi หอยเชลล์, Agami (Maguro) Sashimi ปลาทูน่า และ Amaebi Sashimi กุ้งหวาน ทั้ง3 เมนูซาซิมินั้น!!! คือดีมากกกกกกกก ไฮไลท์ของที่นี่เลยคือความสดที่ไม่เคยกินบุฟที่ไหนปลาสดขนาดนี้ไม่ก่อน เนื้อมันทั้งสด ทั้งหวาน วัตถุดิบคือดีมากๆๆๆๆๆ แบบที่หาทานได้ยากในบ้านเรา โดยเฉพาะ โฮตาเตะ(#hotate) หรือหอยเชลล์ญี่ปุ่นนะ ยิ่งถ้าใครชอบทานอยู่แล้วนี่ ชิว recommended สุดๆเลยว่าเมนูนี้ไม่ควรพลาด!!! เพราะหอยเชลล์ของที่นี่ เนื้อมันช่างสด รสหวาน สีขาวครีม นุ่มลื่น หอมกลิ่นทะเลอ่อนๆ กินแล้วฟินมากเลย

ต่อจากตรงนี้คือส่วนที่สั่งมากินได้ไม่อั้น จัดไปจุกจุก ไม่อิ่มไม่เลิกไม่อิ่มไม่เลิก !

มาต่อกันที่อาหารหมวดถัดไป คือหมวด SASHIMI (HALF PORTION) ของที่นี่นั้นคือดีหมด ไม่ว่าจะเป็น Salmon แซลมอนซาชิมิ(130฿), Shimesaba ชาบะดอง(130฿), Ika หมึกกล้วย(260฿) หรือ Tako หมึกยักษ์(220฿) เราสั่งกันแบบยกทัพมาเป็นหลายลำเรือ พูดได้คำเดียวว่า #สดจัดมากทุกอย่างจริงๆ โดยเฉพาะ แซลมอนซาชิมิ และ ชาบะดองเนี่ย คือสั่งกันรัวๆ

สำหรับหมวด AGEMONO (FRIED) หรือพวกของทอดทั้งหลาย  ชิวก็ลองสั่ง “Oyster Tempura/เท็มปุระหอยนางรม”(ปกติราคา 380฿) กับ “Ebi Tempura/กุ้งเทมปุระ”(ปกติ 220฿:1 Small portion)   … ซึ่งเฉพาะ 2 เมนูนี้ ถ้าไปทานแบบ A La Carte ปกติ ราคาคือไม่ต่ำกว่า 500.- แล้ว … เพราะฉะนั้นไปกินเถอะ โปรฯนี้คุ้มมากแกร

เทมปุระกุ้งทอดของร้านทัตสึมิที่เสิร์ฟร้อนๆ แป้งกรุบกรอบ กัดเข้าไปจะเจอกุ้งเนื้อเด้งรสหวานเต็มคำ ยิ่งพอจิ้มกับเทนซึยุ(น้ำจิ้มสำหรับเทมปุระ)แบบชุ่มๆนะ ก็อร่อยกันแบบง่ายๆได้เลย

Eihire หรือ ครีบปลากระเบนย่าง (190฿)  เมนูนี้อยู่ในหมวด OTSUMAMI (พวกกับแกล้ม)

SUSHI 

มาถึงหมวดไฮไลท์ของบุฟเฟ่ต์ คือซูชิที่เลิศเลอเกรดโคตรซุปเปอร์พรีเมี่ยม ระดับเดียวกับร้านแนว Omakase ได้เลย อยากให้ทุกคนโฟกัสไปที่ความมันวาวของเนื้อปลา คือจะเห็นได้เลยว่าของเค้าสดจริงๆ เนื้อเด้งวาวใสยังกะทาน้ำมันเลยอะแกร ทุกคำคือพอหยิบเข้าปากแล้วฟิน ไฟออกตาจริงๆ โอ้ยยยยยยยยยยยยยยย  อร่อยไฟลุกจ้า

SUSHI  (หมวดนี้สั่งได้ไม่อั้น) — ดีทุกอย่าง…สั่งเลย !!!!

♦ Tako ซูชิหมึกยักษ์ 420฿
♦ Shimesaba ซูชิชาบะดอง 370฿
♦ Salmon ซูชิแซลมอน 430฿
♦ Hamachi ซูชิปลาหางเหลือง 300฿
♦ Tai ซูชิปลากระพงแดง 420฿
♦ Ika ซูชิหมึกกล้วย 450฿
♦ Agami (Maguro) ซูชิทูน่า 420฿
♦ Amaebi ซูชิกุ้งหวาน 420฿

ซูมมมมมมมมมมมมม เนื้อปลาจะใสวาวอะไรเบอร์นั้น

ซูชิรัวๆ กินจนจุกก็ยังไม่ยอมหยุด เพราะอร่อยสุดๆ … เมนูซูชินี่ ถ้าใครไม่ชอบกินดิบ หรือ เริ่มเลี่ยนแล้วอยากเปลี่ยนไปลองทานแบบเบิร์นก็บอกเชฟได้เลยฮะ เชฟจัดให้ได้

อ้อเกือบลืมบอกไปว่า  แซลม่อนที่นี่ถือสัญชาติ Norwegian เพราะงั้น คนรักแซลมอนไม่ควรพลาดกับ  Norwegian Salmon สดใหม่ที่ส่งตรงถึงห้องอาหารทัตสึมิแบบวันต่อวัน

Kurobuta Akamiso with Rice & Miso Soup :: ปกติเมนูนี้ราคา 420฿

อีก 1 เมนูที่ไม่อยากให้พลาด ถ้ายังไหว ก็คือเมนู หมูคุโรบุตะ ย่างซอสมิโซะแดง (สูตรพิเศษ) แนะนำให้ทานตอนทำเสร็จเสิร์ฟใหม่ๆ ร้อนๆ ยิ่งถ้าทานกับข้าวญี่ปุ่นร้อนๆคือน่าจะอร่อยกำลังพอดีเข้ากับซ๊อสมาก … แต่ ณ จุดนี้ที่ #ไหวบอกไม่ไหว เลยขอทานแค่หมูกับซ๊อสมิโสะแดงสูตรพิเศษที่รสกลมกล่อมอร่อยเป็นพิเศษจริงๆก็พอ ไม่ขอข้าวเพิ่มจะดีกว่า #ปลดตะขอกางเกงแพ้บ
ที่จริงยังเหลืออีกหลายเมนูมากๆๆๆนะ ทั้งคาว, หวาน และเครื่องดื่มม็อกเทล … แต่ด้วยความที่รอบนี้ชิวกินต่อไม่ไหวแล้วจริงๆ เลยสั่งมาชิมทุกเมนูไม่ไหว … แต่ถ้าใครไปชิมอะไรนอกจากนี้มาแล้วชอบ อย่าลืมเอามาบอกกันนะ จะเอาไว้ไปสั่งมาชิมเวลาที่ไปกินร้านนี้ครั้งหน้าบ้าง

สรุป

สำหรับบุฟเฟ่ต์ที่ Tatsumi คือประทับใจมากกกกกกกก เอาจริงๆตั้งแต่กินบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นมาไม่เคยเจอเจ้าไหนเนื้อปลาสดขนาดนี้มาก่อน! ทุกคำทุกสัมผัส กินจนท้องจะแตกกลับบ้านมายังนึกถึงสัมผัสความมัน ความสด ความหวาน ความฉ่ำ ของปลาดิบทั้งหลาย กุ้งหวาน โดยเฉพาะหอยโฮตาเต คืออ่อยยยยย ลืมไม่ลง!  คือมันฟินมากจริง!   สาวกซูชิ ซาชิมิ รีบกดจองไปเลยจ้า   นาทีนี้คุ้มสุดในสามโลกแล้วววววววว ไปกินแบบ a la carte กินเยอะเบอร์นี้มีเกินหัวละ 2000 แน่นอน!

*โปรนี้เป็นโปรพิเศษที่ทาง Tatsumi ร่วมกับ Hungry hub ต้องจองผ่านลิงค์นี้เท่านั้นนะ walk in ไปไม่มีราคานี้นะครับ ลิงค์จอง >> http://bit.ly/2FXMHMt

Exit mobile version