Chill Journey | Thai Travel & Lifestyle blog

สั่ง Sony Xperia XA ผ่าน dtac online store ลดไป 2,000 แถมเพียบยั่งกะซื้อในงาน

Sony Xperia XA ตัวนี้ผมเห็นเพื่อนแชร์มาในเฟสบุ๊ค ราคาเปิดตัวที่อยู่ที่ 9,990 บาทก็รู้สึกสนใจอยู่แต่ก็ยังไม่ได้รู้สึกราคาน่าโดนอะไรขนาดนั้น พอเห็นโปรโมชั่นสั่งจาก dtac online store เหลือ 7990 พร้อมของแถมชุดใหญ่ มีทั้งหูฟัง , เคส , powerbank รวมตีมูลค่าไว้กลมๆประมาณ 2,500 ก็ถือว่าลดไปเยอะมาก  ด้วยความเก่งคำนวณ(เหรอ)  ก็เลยคำนวณค่าเครื่องใหม่เหลือ 5,500 เท่านั้นเอง   ได้เครื่องใหม่กริบๆประกันศูนย์ถึง 15 เดือน !!

กิเลสเกิดสิครับ สั่ง!

  1. เข้าเว็บ http://www.dtac.co.th/campaign/device/sony-xperia.html

Dtac-01

2. เลือกสี และ โปรโมชั่น

พอกดมาถึงหน้านี้ จะสามารถเลือกสีเครื่องได้ 4 สี (ผมเลือกสีขาว) และมีการบังคับสมัครแพ็กเกตขั้นต่ำ 6 เดือน และโปรต่ำสุดที่เลือกได้คือ 599 บาท ( ได้โทร 300 นาทีเน็ต 16 GB ซึ่งก็ถือว่าสมเหตุสมผลดี )  พอใช้ครบ 6 เดือนก็สามารถเปลี่ยนกลับไปใช้โปรที่ถูกลงได้เช่นกันครับ

 

3. สรุปรายการสั่ง

.     เมื่อเลือกแล้วก็จะมาหน้าสรุปรายละเอียด บอกว่ามีอะไรแถมบ้าง(เพียบ)  สรุปราคา 7990 บาท และ ส่งฟรี

4. ข้อมูลการจัดส่ง

ไปต่อที่ข้อมูลผู้ซื้อ ที่อยู่ในการรับ ซึ่งเราจะสามารถเลือกได้ว่าจะให้ส่งถึงบ้าน หรือ ไปรับที่ดีแท็คฮอลล์(ก็ศูนย์ดีแท็คตามห้างหน่ะแหละ)

จ่ายเงิน

ระบบจะส่งเราไปหน้าชำระเงินครับ ซึ่ง dtac สามารถจ่ายเงินได้หลายช่องทาง เช่น บัตรเครดิต / internet banking / และเงินสด

ส่วนผมชำระผ่านบัตรเครดิตครับสะดวกดี ( dtac ใช้ payment gateway ของ PAYSBUY ซึ่งค่อนข้างปลอดภัยครับ ที่ผมใช้จ่ายบิลมาตลอดปีกว่าๆก็ไม่มีปัญหาใดๆ)

รับสินค้า

รอไม่นานหลังจากได้ SMS ว่าจะเริ่มจัดส่งแล้วก็มีพนักงานโทรมานัด  DTAC ใช้บริการส่งของ DHL ครับ พนักงานเสียงหวาน โทรมาบอกเราก่อนว่าจะเข้ามาส่งพรุ่งนี้นะค่ะ แพคของมาแน่นหนาดี เครื่องใช้งานได้ปกติ และ ของแถมครบถ้วนครับ

 

รีวิวสั้นๆเท่าที่ลองเล่น Xperia XA งานดีเกินราคาไปมากเลย ไม่น่าเชื่อว่ามือถือ 8,000 เดียวนี้ใช้งานลื่นไหล กล้องดีขนาดนี้ เอ้า! ใครชอบ design ที่เรียบหรูตามอารยธรรมโซนี่ ก็ไปซื้อได้ตามลิงค์นี้เลยครับ http://www.dtac.co.th/device/sony/

Exit mobile version