Chill Journey | Thai Travel & Lifestyle blog

รีวิว Traveligo จองทุกสิ่งได้ในที่เดียว App ครบเครื่องเรื่องท่องเที่ยว

เรามี App ที่ช่วยเราเปรียบเทียบและทำการจองได้แบบครบเรื่องเรื่องท่องเที่ยวมาแนะนำ ไม่ว่าจะเป็น ที่พัก ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า ทัวร์ ตั๋วเข้าสถานที่ และ ประกันเดินทาง สามารถใช้แอปเดียว ช่วยเปรียบเทียบและจองได้ทุกบริการการท่องเที่ยวเลยครับ เท่าที่เราลองใช้งานดูถือว่าเป็นแอปที่ใช้งานง่ายเหมือน app ชื่อดังที่เรารู้จักกัน แต่ที่ประทับใจและน่าจะเป็น

จุดเด่นของ  Traveligo  คือความครบถ้วน และ จริงใจในราคา

 

โดยปกติแล้วเวลาจะจองอะไรราคาที่แสดงตอนแรก มักจะไม่ใช่ราคาสุดท้ายที่เราต้องจ่าย ที่เราเจอประจำคือราคาตอนแรกของที่พัก ที่คิดว่าถูกกว่าเจ้าอื่น มักไม่รวมค่าภาษี รวมทั้งค่าบริการการจอง หรือในกรณีรถเช่า ก็มักจะไม่รวมโน้นนี่นั่นโน้น อันนี้คือค่อนข้างตรงไปตรงมาและเปรียบเทียบราคาได้ง่ายครับ

 

เราสามารถใช้ Traveligo ได้ทั้งแบบผ่าน web browser ได้ที่ https://th.traveligo.com/ หรือจะใช้งานผ่าน Application ก็มีให้ใช้ทั้ง android และ ios  เดียววันนี้จะลองไป Preview ทั้ง 6 แบบของทางแอปเลย

01. โรงแรม 

อันนี้เหมือนที่ทุกคนคุ้นเคยเลยครับ เราระบุพื้นที่ ที่เราจะไป พร้อมวันเดินทาง และยังสามารถระบุความต้องการเพิ่มได้เช่น งบประมาณในช่วงนี้ 2000-4000 โรงแรมเกรดกี่ดาว ว่าไป ระบบก็จะแสดงออกมา และราคาที่เห็นคือราคาสุดท้ายที่เราต้องจ่ายไม่มีมาบวกเพิ่มอะไรทีหลัง

 

02. ตั๋วเครื่องบิน

ระบบจะไปค้นมาให้ครับว่า ปลายทางที่เราไปมีสายการบินไหนบินบ้าง ราคาเท่าไหร่ เปรียบเทียบมาให้เสร็จสรรพเลย สะดวกมาก ราคาก็ดีเท่าที่เราลองเปรียบเทียบดู บางช่วงเวลาสามารถจองได้ถูกกว่าจองตรงกับสายการบินอีกครับ

 

03. รถเช่า

คล้ายกับระบบค้น/จอง ตั๋วเครื่องบิน คือระบบจะไปค้นข้อมูลราคาของ Partner ทุกเจ้ามาให้ ก็จะเป็นแบรนด์ที่เราใช้งานกันเป็นประจำนั่นแหละครับ เปรียบเทียบให้เสร็จเลย

04. ทัวร์

อันนี้ก็เป็นบริการที่น่าสนใจ ไม่เห็น OTA เจ้าอื่นในตลาดมีนะ คือสามารถหาทัวร์ ในช่วงเวลาที่เราต้องการได้ด้วย เช่น เราจะไป อังกฤษ ตอนช่วง 5 ธค. แบบนี้ก็ค้นได้

 

05. บัตร

อันนี้ก็คือสำหรับการซื้อบัตรเข้าชมสถานที่ทั้งหลายทั้งปวง ซึ่งหลายๆครั้งการจองล่วงหน้าผ่านเว็บได้ราคาถูกกว่าหน้างานด้วยนะ

 

 

 

06. ประกันเดินทาง

ส่วนนี้เป็นการเปรียบเทียบการคุ้มครองของประกันเดินทางหลายๆเจ้าให้เราเลือกได้ครับว่าเราชอบเจ้าไหน เบี้ยประมาณไหน เปรียบเทียบมาให้ดูแบบง่ายๆไม่ต้องไปเทียบด้วยตัวเองทีละเจ้า

 

 

อีกหนึ่งความสะดวกคือเรื่องการจ่ายเงิน ครบเครื่องแบบครบทุกสิ่งที่จะอำนวยความสะดวกให้กับชาวไทยแล้วล่ะ

 

วันนี้ก็มาแนะนำกันประมาณนี้ เรื่องราคา เรื่องดีล เรื่องโปรโมชั่น แนะนำให้ลองเข้าดูในเว็บไซต์ หรือใน แอปพลิเคชั่น เค้าได้เลย เป็นอีกทางเลือกและตัวเลือกที่น่าสนใจ ลองใช้ https://th.traveligo.com/  การช่วยเพื่อนๆให้เดินทางได้ง่ายขึ้น ประหยัดขึ้น และ สะดวกขึ้นครับ

Exit mobile version