Chill Journey | Thai Travel & Lifestyle blog

บุฟแซลมอน 699 ร้าน Kouen สาขา I’m park แถวม.จุฬา อร่อยดีเลยบอกต่อ

ฮัลโหลอโลฮ่าาาา ชวนหาปลามากินกัน ?
ช่วงนี้โหยปลาส้มหนักมากกก ไม่ได้กินมาเป็นเดือน
วันนี้เข้าในเมืองเลยนัดเพื่อนไปจกบุฟเฟ่ต์แซลมอนกัน ได้พิกัดมาร้าน Kouen สาขา I’m park แถวม.จุฬา
ราคา 699 Net กินแล้วอร่อยดีเลยเอารีวิวมาฝากกัน
.
ร้านนี้เค้ามี concept ว่า ซูชิดีในราคาเอื้อมถึงอะไรงี้ คิดว่าเค้าน่าจะมีแบบตามสั่งและแบบบุฟเฟ่ต์หลายราคา ส่วนผมตั้งใจมากิน 699 เน้นแซลม่อนก็จะมีเมนูหลากหลายแหละ พวกสลัด ยำแซลม่อน ซูชิหลากหลายแบบ ไปจนถึงไอติม โดยรวมชิวก็ว่าอร่อยดี แซลม่อนสดใช้ได้ แต่เราว่าเนื้อมันนุ่มไปนิดชอบแบบเด้งๆกว่านี้หน่อย แต่ด้วยราคาระดับนี้ถือว่าโอเคแล้ว ไม่ผิดหวัง อ่านดีเทลเพิ่มใน caption แต่ละภาพละกัน
.
พิกัดร้าน : I’m park
ราคา : 699 net (เงินสดเท่านั้น)

 

หน้าร้านประมาณนี้ มีความเหมือนคาเฟ่ไม่คล้ายร้านอาหารญี่ปุ่นเลย

P1220901 บรรยากาศภายในร้าน ผมไปกินตอนบ่ายโมงคนไม่ค่อยเยอะนะสาขานี้ รอไม่นานนัก มีเชฟหลายคน สำหรับ 699 ก็จะมีเมนูประมาณนี้ หลักๆก็แซลมอนรัวๆๆ จดใส่กระดาษแล้วส่งให้พนักงานจบ

เมนูที่ได้ก่อนเพื่อนคือสาหร่ายญี่ปุ่น และ แซลม่อนแซ่บ  รสยำแซ่บเบาๆเผ็ดเล็กๆไม่จัดจ้านนัก แต่ก็โอเคนะ

สลัดหนังปลากรอบคือดีงามมากกกกกกกก น้ำสลัดจะเปรี้ยวๆหน่อยมีความครีมจากมายองเนส ผสมกับน้ำยำญี่ปุ่น อร่อยเวอร์ อร่อยจริงจังเมนูนี้

เมนูชุดใหญ่ไฟกระพริบ รวมแทบทุกเมนูในหนึ่งเดียว ปิดท้ายด้วยไอติมกินไม่อั้นเช่นกัน มี3รส ชาเขียว / นมฮอกไกโด / ยาคูลย์ปีโป้  รสอื่นเฉยๆแต่รสยาคูลย์นี้ดีมากกกกกก จัดไปสามถ้วย สรุปผล :: สำหรับชิวให้ผ่านนะ อร่อยคุ้มค่าราคาอยู่ ไม่รู้สึกเสียดายเงินที่จ่ายไป แต่สำหรับแซลมอนเนื้อนิ่มไปหน่อย ถ้าสดเด้งกว่านี้จะให้คะแนนเต็ม เอาไป 8.5/10 แล้วกัน

Exit mobile version