Chill Journey | Thai Travel & Lifestyle blog

Grand Opening บีชคลับแห่งใหม่ของภูเก็ต The Beach Phuket อยู่บนหาดบางเทาหน้าโรงแรม Arinara Beach Resort Phuket

ชิวได้มาร่วมงาน Grand Opening บีชคลับแห่งใหม่ของภูเก็ต ชื่อว่า The Beach Phuket ตั้งอยู่บนหาดบางเทา หน้าโรงแรม Arinara Beach Resort Phuket

The Beach Phuket “Family Friendly”
ที่นี่ให้ความสำคัญในเรื่องของพื้นที่ที่ให้คนในครอบครัวใช้เวลาร่วมกัน เรียกได้ว่าเป็น The first family beach club in Phuket เลย หลายๆ อย่างเลยถูกออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนแต่ละช่วงวัยเหมาะกับทุกคน
นอกจากนี้ ที่นี่ไม่ได้รองรับแค่ครอบครัวอย่างเดียว ไม่ว่าจะมากับเพื่อนกับคู่รักก็มีบริการทุกอย่างเอาไว้พร้อมหมดเลย

Arinara Beach Resort Phuket (ห้องพัก)
ห้องพักของที่นี่รองรับได้ทุกความต้องการมีเตียง King size 2 เตียงกว้างมากกก มีห้อง Pool Access ที่ตอบโจทย์น้องๆ หนูๆ สุดๆ สามารถมาได้ทั้งครอบครัวครบทุกบริการ

The Beach Phuket ที่นี่มีการออกแบบสไตล์บาหลีใช้วัสดุและโทนสีเป็นธรรมชาติทำให้รู้สึกได้ถึงความผ่อนคลาย สัมผัสบรรยากาศของทะเลแบบเต็มอิ่ม พร้อมกับวิวพระอาทิตย์ตกสุดโรแมนติก

วันเปิดตัวในงานเปิดตัวได้ยิ่งใหญ่มาก มีแสดงควงไฟ ถึงจะเคยดูหลายครั้งแล้วแต่ที่นี่ยังคงดูพิเศษ มีดนตรีสด มีคอนเสิร์ตดนตรีคลอไปกับเสียงน้ำทะเล และที่สำคัญมุมถ่ายรูปเพียบ! เป็นงานเปิดตัวที่ประทับใจมากๆ

The Beach Phuket “เมนูอาหารสุดพิเศษ”
อีกไฮไลต์ของที่นี่ก็คือเรื่องเมนูอาหารเหล่านักชิมไม่ควรพลาดเพราะเมนูที่นี่ออกแบบโดยเชฟเบอร์ต้นของประเทศ เชฟเพรต Pasty Chef มีการใช้วัตถุดิบท้องถิ่นรวมไปถึงเมนูยอดฮิตของภูเก็ตมาผสมผสานกับความเป็นสากล เลยทำให้มีเมนูที่ตอบโจทย์ทั้งคนไทยและต่างประเทศพรีเมียมสุดๆ
กิจกรรม Surf
เป็นหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจมาก จะถ่ายรูปเอาเท่ลง IG หรือจะเล่นมันๆ จนหมดแรงก็ได้ ไม่ต้องกลัวจะเล่นไม่เป็นที่นี่เขามีผู้เชี่ยวชาญสอนให้ด้วย เรื่องความปลอดภัยก็หายห่วงดูแลยิ่งกว่าทีมบอดี้การ์ดอีก
โดยรวมก็คือที่นี่เหมือนอย่างที่เขาเคลมไว้เลยเป็นพื้นที่ที่รองรับทุกความต้องการอย่างแท้จริง ใครอยู่ภูเก็ตหรือกำลังจะเดินทางไปแล้วหาที่ที่จะทำให้ทริปพักผ่อนของเพื่อนๆ เต็มอิ่ม ที่นี่คือห้ามพลาด
Exit mobile version