หน้าฝนแบบนี้ใครกำลังหาที่แคมปิ้งสนุกๆ กับเดอะแก้งหรือมาสวีทกับแฟนแบบโรแมนติกท่ามกลางสายหมอกที่เขาใหญ่ชิวขอแนะนำ 𝙊𝙝 𝙡𝙖 𝙡𝙖 𝙂𝙡𝙖𝙢𝙥𝙞𝙣𝙜

 

บริการหมูกระทะสไตล์ชาวแคมป์

ตกดึกห้ามพลาดสั่งหมูกระทะมาปิ้งกินหน้าห้องกับเพื่อนฝูงนั่งล้อมวงเปิดตี้หมูกระทะคุยกันได้ทั้งคืนรับรองความมันความสนุกเลย นอกจากนี้ถ้ามาหน้าหนาวยังมีที่ปิ้งมาชเมลโล่ให้อีกด้วย ทั้งคาวทั้งหวานครบทุกกระบวนการกินแบบฟินๆ กันไปเลย

ที่พักเต็นท์โดมติดแอร์ (มีเปิดใหม่เป็นเต็นท์อยู่ได้ 6 คน)

ที่นี่เต็นท์โดมเปิดใหม่ ใหญ่เบิ้มอยู่ได้ 6 คน มีห้องน้ำในตัว! ภายในตกแต่งสวยมาก จัดวางพร็อพได้ดี สวยชิคอยู่สบายไม่แพ้โรงแรม ภายในเต็นท์โดมมี 3 เตียงย่อย นอนฟิน มีห้องน้ำอีก 2 ห้อง ทุกอย่างที่บอกมานี้อยู่ในเต็นท์ ขอย้ำอีกที! อุปกรณ์ความบันเทิงใส่มาเต็ม ทั้งลำโพง bluetooth เครื่องฉายโปรเจกเตอร์พร้อมลง netfliex ไว้ให้แล้ว ต่อ sound bar อีกโอ้ย ดูหนังมันมากกกก

ดูหนังกลางแปลงสุดโรแมนติก

ช่วงหน้าหนาวที่นี่เขามีหนังกลางแปลงให้ได้ดูกันด้วยนะ ใครพาคุณแฟนมารับรองความโรแมนติกแบบสุดปรอทอินทั้งหนังทั้งคนข้างๆ กันไป แต่ถ้าฝนตกก็ไปสวีทต่อในห้องนอนได้นะ อิอิ

หน้าฝนนี้ชวนเพื่อนชวนฝูงรวมตัวกันมาให้ครบ มาเสพบรรยากาศดีๆ ที่เขาใหญ่ กับแคมปิ้งที่ไม่มีคำว่าลำบาก เก็บความทรงจำดีๆ งานนี้ต้องมาแล้ว 𝙊𝙝 𝙡𝙖 𝙡𝙖 𝙂𝙡𝙖𝙢𝙥𝙞𝙣𝙜

ติดตามการเดินทางของชิวตามไปที่ ::

Instragram :@ChillJourneyTH
Facebook Page : Chill Journey :: เที่ยวอย่างชิว
Youtube : ChillJourney

Blog แนะนำเคล็ดลับการจองที่พัก อ่านเถอะจะได้ไม่พลาดอีก!