ให้เดาไม่ผิดตอนนี้คุณรู้แล้วใช่ไหม จะจองโรงแรมอะไรใน Booking.com แต่แค่มาหาส่วนลด หาวิธีจองที่ถูกที่สุด ใช่ไหมครับ! ถ้างั้นคุณมาถูกที่แล้ว อ่านแค่ย่อหน้าแรกพอ ได้คำตอบเลย!

สรุป “ส่วนลด” และ “โปรโมชั่นที่ใช้ได้ชัวร์”

โปรโมชั่นประจำปี  2567    ให้ดูเงื่อนไขแล้วกดโปรฯตามลิงค์เลยครับ      

ส่วนลด 15% Early 2024

ช่วงเวลาจอง 1 มกราคม – 1 เมษายน 2024

>>> https://www.booking.com/dealspage.html?campaign_id=early_year

 

โปรโมชั่นพิเศษ สำหรับสมาชิก ( ส่วนลดถึง 20% )

ถ้าใครเป็นสมาชิกของ Booking.com และเป็น Genius อยู่แล้ว เราจะได้ส่วนลดเพิ่มด้วย เพื่อเป็นรางวัลตอบแทน ดังนั้นอย่าลืมสมัครสมาชิกก่อนจองทุกครั้ง!

>>> https://www.booking.com/genius.html (ไม่มีหมดอายุ)

10%
Coupon

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า AIS Serenade รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% เมื่อจองที่พักกับ booking.com (เฉพาะโรงแรมที่ร่วมโครงการ) 

ระยะเวลาการจอง และการเข้าพัก
- ระยะเวลาการจอง : 1 มกราคม 2566 – 31 ธ.ค. 2566
- ระยะเวลาเข้าพัก : ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2567

 
More Less
Doesn't expire
10%
Coupon

ส่วนลดเงินคืนสูงสุด 10% เมื่อคุณจองโรงแรมผ่าน Booking.com สำหรับผู้ถือบัตร Visa

คุณสามารถรับแคชแบ็คระหว่าง 6% - 10% สำหรับการจองที่พักได้เลย ขั้นตอนก็ง่ายมากครับ:

  1. สร้างแอคเคาท์บนเว็บไซต์ Booking.com
  2. เลือกที่พักที่มีสัญลักษณ์แคชแบ็ค
  3. ทำการจองและชำระเงินด้วยบัตร Visa ของคุณที่สามารถใช้ได้

เพียงเท่านี้คุณก็จะได้เที่ยวแบบคุ้มค่ากับส่วนลดเงินคืนจาก Booking.com แล้วครับ!

More Less
Expires on: 31-12-2024
10%
Coupon

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ถือบัตร JCB เมื่อจองห้องพักที่ร่วมรายการผ่าน www.booking.com/JCBTH รับส่วนลด Booking.com สำหรับบัตรเครดิต JCB รับส่วนลดสูงสุด 10% ใช้ได้ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567

More Less
Doesn't expire

ดีลพิเศษ สำหรับการเดินทางในเมืองยอดฮิตทั่วโลก

15% OFF
Deal

ต้อนรับปีใหม่ด้วยการผจญภัยในทริปใหม่ๆ ประหยัดสุดคุ้ม!

รับส่วนลด 15% เมื่อคุณจองที่พักทั่วโลกกับข้อเสนอ Early 2024  ไม่ว่าคุณจะเดินทางเมื่อไหร่ก็ตามในช่วง 1 มกราคม ถึง 1 เมษายน 2024 ก็ได้เลย รีบจัดแพลนและจองที่พักในทริปต่อไปของคุณเพื่อให้ทุกการเดินทางเต็มไปด้วยความคุ้มค่าและประสบการณ์ที่น่าจดจำกันนะ!

More Less
Expires on: 30-04-2024

ฉบับยาว… สำหรับคนชอบอ่าน และ อาจจะไม่ได้รู้จัก Booking.com อะคือตัวนี้มันเป็น Platform / App  ที่ใช้สำหรับ การจองที่พักที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกเลยครับ ตัวผมเองใช้ App นี้จองกว่า 90% (เทียบกับเจ้าอื่นแล้วมักจะถูกที่สุด) โดยจุดเด่นของ booking.com ที่ผมใช้เป็นประจำ และชอบมากคือ จองก่อนจ่ายทีหลัง ยกเลิกฟรี!

  • ราคา ที่แสดงรวมทุกอย่างแล้ว

ที่สำคัญคือราคาที่แสดงบน Booking.com นั้นเป็นราคาที่รวมทุกอย่างแล้ว ซึ่งรวมถึงภาษีและค่าธรรมเนียมต่างๆ นั้นให้แล้ว อย่างถ้าเป็น Agoda ราคาที่เห็นมันจะดูเหมือนจะถูกกว่า เพราะราคาแรกที่แสดงให้เราดู ยังไม่รวมภาษี แต่ Booking ผมว่ามันใช้ง่าย จริงใจดี แสดงราคาให้เลยว่าสุดท้ายราคาเท่าไหร่ เราเปรียบเทียบง่ายว่าอันไหนถูกกว่า

  • เปรียบเทียบง่าย

Booking.com ยังมีระบบสำหรับการเปรียบเทียบที่ง่าย เราสามารถดูที่พักได้หลากหลาย ดูราคา ดูคะแนนรีวิวง่าย ระบบคัดกรองดี  มีหมดทั้ง Hotel , Hostel , Apartment มีทุกแบบเลย ทั้งหมดนี้ทำให้เราสามารถเลือกที่พักที่เหมาะสมที่สุดได้อย่างง่ายดาย

  • มีส่วนลดให้กับสมาชิก

สิ่งที่ผมชอบที่สุดเกี่ยวกับ Booking.com คือระบบส่วนลดสำหรับสมาชิก เมื่อเราใช้บริการจาก Booking.com บ่อยๆ เราก็สามารถเลื่อนสถานะของเราเป็นสมาชิก Genius ได้ โดยสมาชิก Genius นั้นมีสิทธิ์พิเศษในการรับส่วนลดที่มากกว่าผู้ใช้งานทั่วไป ซึ่งก็แบ่งอีกเป็น เลเวล 1 ( ลดเพิ่มประมาณ 10% )  กับเลเวล 2 ( ลดเพิ่มประมาณ 15% ) ล่าสุดมี Genius เลเวล 3 ( ลดเพิ่มประมาณ 20% ) ส่วนตัวผมนี่จองเยอะมากกกกก จนเป็น เลเวล3 เรียบร้อยแล้วครับก็เลยมักจะได้ดีลราคาพิเศษเสมอเลย แบบลด 20% อะไรแบบนี้ก็จะถูกกว่าเว็บอื่น

  • จองก่อน จ่ายทีหลัง ยกเลิกได้ด้วย!

อันนี้ผมว่าคือ จุดขายของ booking.com เลย คืออออออ หากเราเห็นว่าบริการที่เราจองมีการให้บริการ “ยกเลิกฟรี” หรือ ” free cancellation ” เราก็สามารถมั่นใจได้ว่า เราจะสามารถยกเลิกการจองของเราได้โดยไม่เสียค่าใดๆ

 


รีวิวที่พักพวกนี้ก็คือจองผ่าน booking.com หมดเลยครับ ใช้บ่อยมากกกกกกกกกกกกก

 

สรุป…ส่วนลด Booking.com

หลายคนไม่รู้ว่าทาง booking.com ได้ออกโปรโมชั่นมาตลอด แบบถูกแล้วก็ยังถูกได้อีก!! ปล่อยมาแบบครั้งคราวบ้าง หรือ รายเดือน ( ส่วนมากจะเป็นโปรโมชั่นรายเดือน ) รวมทั้งโปรโมชั่น ที่ทำร่วมกับบัตรเครดิตทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น Citi bank , กรุงศรี , กรุงไทย , KTC , TTB , UOB , กสิกร (Kbank) และอีกมากมาย ซึ่งเราจะพยายามรวบรวมและอัพเดทใน Blog นี้ให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ทุกคนได้ส่วนลดมากที่สุดครับ

ดีลชุดนี้เป็นดีลพิเศษในเมืองยอดฮิตของประเทศไทย

20% OFF
Deal

ดีล ลดแบบจัดหนักจาก booking.com สำหรับที่พักใน พัทยา & หาดจอมเทียน 2023 

หาดพัทยา, หาดจอมเทียน, สวนนงนุช, ตลาดน้ำสี่สิบเอ็ด, พิพิธภัณฑ์ขุนทอง, วัดยานนาวา, บูรณะท่าน้ำพัทยา, พาร์คเวเนเชียน, พระรูปมัทสีห์, อุทยานแห่งชาติเขาชีจรรย์, อุทยานเบญจวรรณ, พิพิธภัณฑ์เพชรตางกุล, บางละมุงสแกว, บ้านนาจอมเทียน, หาดนางพญา, ถ้ำสุขเกียรติ, แหลมหินมูล, ท่าเรือบางละมุง, ศาลาบูชาตั้งกลางทะเล, ทะเลสาบนาจอมเทียน

More Less
Doesn't expire
20% OFF
Deal

ดีล ลดแบบจัดหนักจาก booking.com สำหรับที่พักใน หัวหิน ( Hua hin )

หาดหัวหิน, ตลาดน้ำหัวหิน, วัดหัวหิน, ลานหินหัวหิน, บ้านนานา, ตลาดกลางหัวหิน, อุทยานแห่งชาติเขาเต่า, ชายหาดคานหาด, พระตำหนักพระราชวังคลองวาฬ, อุทยานน้ำตกธารโกงกาง, แหลมหินแดง, สถานีรถไฟหัวหิน, หาดทรายเหลือง, ทะเลสาบประจวบคีรีขันธ์, วัดเขาทอง, วัดเขาไข่, สวนธรรมชาติซีสเวิร์ด, ถ้ำแก้ว, อุทยานทางเดินเรือคลองหิน, ศาลหลักเมืองหัวหิน, พิพิธภัณฑ์หัวหิน, แหลมหัวสัตว์, สวนสัตว์หัวหิน

More Less
Doesn't expire
20% OFF
Deal

ดีล ลดแบบจัดหนักจาก booking.com สำหรับที่พักใน เชียงใหม่ ( Chiang Mai )

วัดพระสิงห์, วัดเจดีย์หลวง, วัดพระธาตุดอยสุเทพ, ถนนคนเดินช้างเผือก, ตลาดน้ำบ่อแก้ว, วัดศรีสุพรรณ, วัดเกาะดิน, ศูนย์ศิลปวัฒนธรรมหนองป่าครั่ง, ศูนย์ศิลปวัฒนธรรมหมู่บ้านโบราณคดีห้วยท่าช้าง, ศูนย์วัฒนธรรมพื้นบ้านคำแก้ว, สวนสัตว์เชียงใหม่, สวนสาธารณะหาดอากาศอินทนนท์, สถานีรถไฟเชียงใหม่, แหลมเจริญพัทยา, อนุสาวรีย์พ่อขุนรามคำแหง, สวนสาธารณะสัตว์เชียงใหม่, พิพิธภัณฑ์อินทนนท์เชียงใหม่, พิพิธภัณฑ์ศิลปะเชียงใหม่, อุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ, ถ้ำฮอด, ศูนย์ศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านดอยปุย, วัดพระธาตุดอยคำ, สวนสัตว์เชียงใหม่เชียงดาว, ศูนย์ศิลปวัฒนธรรมทองคำเชียงใหม่.

More Less
Doesn't expire
20% OFF
Deal

ดีล ลดแบบจัดหนักจาก booking.com สำหรับที่พักใน ภูเก็ต & หาดป่าตอง ( Phuket )

แน่นอน! นี่คือรายชื่อสถานที่สำคัญในเกาะภูเก็ต:

หาดป่าตอง, หาดคาแรก, หาดกะตะ, หาดคอนแทคต์, วัดฉลอง, วัดชัยภูมิ, วัดพระศรีรัตนศาสดาราม, วัดศรีสุนทร, ตลาดเก่าหาดใหญ่, ตลาดวิลล่า, ตลาดโลตัส, แหลมพรหมเทพ, แหลมพรหมเทพน้อย, ท่าเรือราไวย์

More Less
Doesn't expire
20% OFF
Deal

ดีล ลดแบบจัดหนักจาก booking.com สำหรับที่พักใน กรุงเทพมหานคร ( Bangkok ) 2023

กรุงเทพมหานคร เป็นเมืองหลวงและเมืองหลวงในประเทศไทย มีย่านสำคัญต่าง ๆ ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม นี่คือบางย่านสำคัญที่น่าสนใจในกรุงเทพมหานคร:

  1. ย่านสี่พระยา: เป็นบริเวณที่มีความเก่าแก่และเป็นโบราณสถานทางประวัติศาสตร์ มีวัดโบราณและอาคารต่าง ๆ เช่น วัดพระศรีสรรคบางเขน วัดพระศรีรัตนศาสดาราม วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร และพระราชวังร่วมสมัย

  2. ย่านราชดำเนิน: ตั้งอยู่ใจกลางเมือง และเป็นที่ตั้งของพระบรมมหาราชวัง ที่เป็นที่ตั้งของพระมหากษัตริย์แห่งประเทศไทย นอกจากนี้ยังมีสถานที่สำคัญอื่น ๆ เช่น วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดปางเก็ง) และพระบรมมหาราชวังพระที่นั่งอยู่ภายในย่านนี้

  3. ย่านสยาม: เป็นย่านค้าและบันเทิงที่เป็นที่นิยมในกรุงเทพมหานคร มีห้างสรรพสินค้ามากมายเช่น สยามพารากอน ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

  4. ย่านเยาวราช: เป็นเขตศูนย์กลางของเมืองที่มีสถานีรถไฟฟ้าหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สถานีรถไฟฟ้าหน้ามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และสถานีรถไฟฟ้าหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เป็นแหล่งรวมร้านค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงต่าง ๆ

  5. ย่านเจริญกรุง: เป็นย่านธุรกิจและการค้าที่สำคัญ มีตลาดโต้รุ่งจรัญศรี และตลาดเสรีไทย ที่เป็นที่ตั้งของหลายร้านค้าและร้านอาหารที่เป็นที่รู้จัก

  6. ย่านเกษตร: เป็นเขตที่เป็นศูนย์กลางของธุรกิจการค้าของค้าต่างชาติ มีสถานฑูตและสถานทูตต่าง ๆ อยู่ในบริเวณนี้ เช่น เอสปานา เม็กซิโก และชาญออสเตรเลีย

More Less
Doesn't expire
20% OFF
Deal

ดีล ลดแบบจัดหนักจาก booking.com สำหรับที่พักใน เขาใหญ่ ( Khoa yai ) 

วัดสุโขทัยวราราม, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, ถ้ำภูผาสิงห์, หาดในเขาใหญ่, หาดหินนิล, ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช, ศาลากลางจังหวัดนครศรีธรรมราช, ถ้ำเกาะขาม, ถ้ำเกาะโพธิ์, ถ้ำเกาะกระแสมนต์, ประตูเมืองนครศรีธรรมราช, หาดหินระย้า, วัดธารกำนัล, วัดสระกระโจม, ถ้ำผาป่าบง, ถ้ำผาย้อย, ถ้ำผานาค, สวนสาธารณะพัฒนาเขาใหญ่, สวนสาธารณะสุนีย์เขาใหญ่, สถานีรถไฟห้วยนาง, สถานีรถไฟฉลอง, ตลาดกลางเขาใหญ่.

More Less
Doesn't expire

ถ้าหาห้องพักถูกใจใน Booking.com ไม่เจอ ลองดู Agoda ไหมครับ ทางเรารวมโปรโมชั่นมาให้แล้วววว

รวมโค้ด ส่วนลด AGODA บัตรเครดิต ที่ใช้ได้จริง | มกราคม 2567/JAN 2024 – โปรอโกด้า

 

ติดตามการเดินทางของชิวตามไปที่ ::

Instragram :@ChillJourneyTH
Facebook Page : Chill Journey :: เที่ยวอย่างชิว
Youtube : ChillJourney

Blog แนะนำเคล็ดลับการจองที่พัก อ่านเถอะจะได้ไม่พลาดอีก!