หลังจาก Blog ที่แล้วเราพาทุกบิน SriLankan Airlines จาก Colombo เมืองหลวงประเทศศรีลังกาบินมาลงที่เกาะ Gan island ไป City tour สำรวจเมืองแล้วพัก ออกไปดำน้ำดูปลาอันสวยงาม พักบนเกาะ Gan 1 คืนที่ EQUATOR VILLAGE

รีวิว Gan island เกาะโซนใต้ของ “มัลดีฟส์” สวรรค์ของคนชอบดำน้ำ สวยงามและคนน้อย!

เช้าอีกวันเราขึ้นเรือข้ามฝั่งมายัง Shangri-La’s Villingili Resort & Spa, Maldives  รีสอร์ทสุดหรูที่ดีที่สุดของหมู่เกาะ Addu atoll  (ทั้งเกาะคือพื้นที่รีสอร์ท)  ตารางเรือรับส่งของทางรีสอร์ทเค้าเตรียมมาสัมพันธ์กับตารางบินอยู่แล้วครับ เราสามารถบินมาถึงแล้วขึ้นเรือไปเกาะของรีสอร์ทได้เลย    ใช้เวลานั่งประมาณ 10-15 นาทีแค่นั้นครับก็ถึงเกาะรีสอร์ท แล้ว แค่เรามาถึงเกาะก็รู้สึกได้ว่า “พิเศษ” พนักงานคือดีมาก friendly เวอร์ ให้การต้อนรับดีมากๆ  ชวนคุยรัวๆแนะนำรัวๆตั้งแต่เรามาเหยียบเกาะเลย ประทับใจสุดๆ

ความอลังการงานสร้างของ Shangri-La’s Villingili Resort & Spa, Maldives คือพื้นที่ “ทั้งเกาะ” จะเป็นของรีสอร์ทเลยครับ Private สุดๆไม่ต้องจะเจอคนเยอะอย่างแน่นอน  ที่นี่เค้ามีที่พักหลายแบบครับ แต่ชิวว่าสำหรับคนไทยไหนๆมาพักทั้งทีก็ต้อง รีสอร์ทกลางน้ำ  ที่เป็นหลังๆยื่นไปในทะเลอะครับ แหมมมมมม ของมันต้องโดนใช่ป่ะ!

รีสอร์ทกลางน้ำ กับ น้ำทะเลสีสวยไล่โทน โอ้ย ตาย ตาย ตาย ตาย

มาถึงก็สามารถทานอาหารเช้าได้เลยครับจากนั้นไปห้องพักกันดีกว่า อดใจไม่ไหวแล้ว อยากถ่ายรูปสุด 555 เหมือนความฝันเป็นจริง

ทางเข้าก็จะประมาณนี้ พนักงานจะขับรถกอล์ฟไปส่งเราถึงหน้าประตูเลย พร้อมกับทำการ check-in ให้เราที่ห้องพักเลยครับ ถ้าเอานามบัตรมาก็ไม่ต้องกรอกอะไรเลย ยื่นนามบัตรไป จบ!  เช็คอินเสร็จอย่างรวดเร็ว งัดกล้องออกมาจัดไปทุกซอกทุกมุมคือสวยหมด ถ่ายอัพเฟสโลด

เป็นบังกะโลที่กว้างและอลังการมาก !  บอกเลยว่าด้วยความที่เราไปพักมาเยอะ รีสอร์ทหรูๆ 5 ดาวนอนมามากกว่า 100 ที่แน่นอน ที่นี่คือติด TOP 3 ที่ดีที่สุดที่เคยไปมา อลังการ ครบถ้วนแบบ โอ้ย อะไรจะครบขนาดนั้น!

โซนห้องน้ำ คืออลังการมากเวอร์ครับ แยกเป็น 4 ส่วนแล้วกัน มีห้องขับถ่ายแยก ห้องอาบน้ำฝักบัว อ่างอาบน้ำ  และโซนอาบน้ำ outdoor คือ จะเวอร์วังอลังการไปไหน !

ส่วนที่เด็ดมากๆคือโซนระเบียงหน้าห้อง อยู่กลางทะเล แค่ก้าวก็ว่ายน้ำได้เลย !

โคตรคูลจริงๆ

เอาจริงๆแค่มานอนบังกะโลกลางน้ำก็คือฟินละ ไม่ต้องไปไหนอีกแล้วได้เลย แต่…ถ้าเป็นพวกคนชอบกิจกรรมที่เกาะนี้ก็คือครบจริงๆฮะ ถ้ามีเวลามีเงินถุงเงินถังก็สามารถอยู่ได้เป็นอาทิตย์โดยไม่เบื่ออย่างแน่นอน   ไม่ว่าจะเป็น …. ตีกอล์ฟบนเกาะ

ไปชมจุดสูงสุดของประเทศมัลดีฟส์ ! อยู่บนเกาะนี้เองฮะ  ( ความสูงแบบ 10 เมตร  55555555 )

หรือกิจกรรมทางน้ำทั้งหลาย ไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มครับ ทุกกิจกรรมที่ไม่ต้อง”ฟรี”

สระว่ายน้ำก็มี แต่คงไม่อลังการเท่าทะเลหน้าห้องล่ะมั้งครับ 555

อาหารที่เกาะคือดีมากๆเลยฮะ มีเชฟหลายประเทศเลย รสชาติดีมากๆ

ทำกิจกรรมกันเบาๆทานข้าวพักผ่อนกันแล้วตอนเย็นๆเราไป ล่องเรือดูโลมากัน ซึ่งเค้าบอกว่ามีโอกาสเจอถึง 90% เชียว!

เป็นกิจกรรมที่เราแนะนำมากๆๆๆๆ มันชิลล์เวอร์ นั่งเรือไปลมพัดเย็นๆ เปิดเพลงเพราะ  แล้วน้องโลมาก็มาว่ายข้างๆเรือเล่นคลื่น คือดีมากกกกกกกกกก

น้องโลมา มาใกล้เรือมากแทบจะชนหน้ากันอยู่แล้ว !

น้องงงงงงงงงงงง

สำหรับเรานะ แนะนำสัก 2 คืนจะกำลังฟิน แต่เราเข้าใจว่าค่าใช้จ่ายสูงมาพัก 1 คืนแล้วใช้ชีวิตแบบเต็มๆแบบพวกเราก็ได้เช่นกันครับ รับรองว่าดี !

เอาภาพชุดใหญ่ไปอีกหนึ่งชุด แล้วไปให้ได้ล่ะ !   มันดีมากจริงๆ

ติดต่อซื้อแพ็คเกจทั้งตั๋วเครื่องบิน ที่พัก กิจกรรม ในราคาพิเศษได้จาก Maldives Fanclub เลยครับ

รับรองว่ามีโปรเด็ดๆแน่นอน พนักงานอำนวยความสะดวกให้ดีมาก

Site : www.maldivesfanclub.com

Line : @Maldivesfanclub

Sponsored by

ติดตามการเดินทางของชิวตามไปที่ ::

Instragram :@ChillJourneyTH
Facebook Page : Chill Journey :: เที่ยวอย่างชิว
Youtube : ChillJourney

Blog แนะนำเคล็ดลับการจองที่พัก อ่านเถอะจะได้ไม่พลาดอีก!