สำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูปบอกเลยว่าสมัยนี้ไม่จำเป็นต้องหิ้วกล้องให้หนักอีกต่อไป เพราะปัจจุบันได้มีการพัฒนาสมาร์ทโฟนหลายรุ่นให้สามารถมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์คนรักการถ่ายรูปได้ แถมยังวางจำหน่ายในราคาที่ไม่แพงอีกด้วย อย่าง “Vivo” ที่นอกจากจะขึ้นชื่อในเรื่องของกล้องสำหรับถ่ายภาพเซลฟี่แล้วยังมีฟังก์ชั่นการใช้งานด้านอื่นๆ ที่ครอบคลุม อีกทั้งยังมีสีสันที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำใครอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังสนใจอยากซื้อ Vivo วันนี้เรามีโทรศัพท์ 3 รุ่นมารีวิวแบบเจาะลึกให้ทุกคนได้ศึกษากัน จะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้างนั้นตามมาดูกันเลย

 

  1. Vivo Y72 5G ราคา 9,9999 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.vivo.com/th

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบการถ่ายรูปและวิดีโอต้องไม่พลาดซื้อ Vivo รุ่นนี้เลย เพราะกล้องหลังมาพร้อมความละเอียด 64MP ประกอบด้วยเลนส์ 3 ตัว ที่ให้คุณสามารถถ่ายภาพได้ถึง 4 แบบด้วยกัน คือ Ultra-Hd, Ultra-wide-angle, Bokeh และ Macro นอกจากนี้ กล้องหน้ายังมีความละเอียดถึง 16 MP จึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถ่ายเซลฟี่ได้อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่หลอกตาอย่างแน่นอน ที่สำคัญในส่วนของการถ่ายวิดีโอก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน เพราะมีโหมดกันสั่น EIS ช่วยลดความเบลอที่เกิดจากการสั่นไหวของกล้อง และอีกหนึ่งความพิเศษของรุ่นนี้คือมาพร้อมกับโมเด็ม 5G ในตัว ให้คุณเข้าถึงได้ทุกที่ ทุกเวลา

 

  1. Vivo Y31 ราคา 7,499 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.vivo.com/th

 

โดนใจอย่างแน่นอนสำหรับคนรักการถ่ายรูปเพราะการซื้อ Vivo รุ่นนี้จะทำให้คุณถ่ายภาพสนุกตลอดวันอย่างแน่นอน ด้วยกล้องหลัง AI สามตัว ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นการถ่ายภาพที่หลากหลาย ให้คุณถ่ายภาพได้อย่างคมชัดทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน โดยกล้องหลังมาพร้อมด้วยความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ภาพของคุณจึงคมชัดเป็นพิเศษ นอกจากนี้ หน้าจอยังเป็นแบบ Halo Fullview ดังนั้น ไม่ว่าจะดูวิดีโอหรือเล่นเกมก็สามารถรับชมภาพที่มีความละเอียดสูงได้

 

  1. V20SE ราคา 8,699 บาท

ขอบคุณรูปภาพจาก: www.vivo.com/th

สายถ่ายภาพที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่มอบสัมผัสเบาบางต้องซื้อ Vivo รุ่นนี้เลย เพราะตัวเครื่องมีความหนาเพียง 7.83 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเพียง 171 กรัมเท่านั้น ที่สำคัญคือยังสามารถถ่ายรูปได้แบบคมชัดทุกช็อต สวยทุกมุมมอง ด้วยกล้องหลัง 48 MP ไม่ว่าจะถ่ายตอนกลางวันหรือกลางคืนก็สามารถบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน อยากมีกล้องสวยในราคาเบาๆ ต้องจัดเลย

 

เป็นยังไงกันบ้างกับโทรศัพท์ทั้ง 3 รุ่นที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ บอกเลยว่าการซื้อ Vivo จะไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะฟังก์ชั่นการใช้งานมีครบแบบจัดเต็ม แต่ราคาไม่ได้แพงอย่างที่คิด ที่สำคัญเรื่องกล้องก็ไม่เป็นสองรองใครอีกด้วย

 

ติดตามการเดินทางของชิวตามไปที่ ::

Instragram :@ChillJourneyTH
Facebook Page : Chill Journey :: เที่ยวอย่างชิว
Youtube : ChillJourney

Blog แนะนำเคล็ดลับการจองที่พัก อ่านเถอะจะได้ไม่พลาดอีก!