เชื่อว่าคุณผู้ชายหลายคนน่าจะพอคุ้นเคยกับนาฬิกา Chronograph กันมาบ้างแล้ว ด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่น แบบที่ถ้าใครได้ลองสวมใส่แล้วก็อาจจะติดใจกันอยู่ไม่น้อย โดยความโดดเด่นของนาฬิกาประเภทนี้นั่นก็คือหน้าปัดในขนาดที่ใหญ่กว่านาฬิกาทั่วไป และยังประกอบไปด้วยหน้าปัดย่อนอีก 3 หน้าปัด เพิ่มองค์ประกอบและลูกเล่นให้กับนาฬิกาประเภทนี้ได้มากขึ้น สำหรับใครที่กำลังมองหาหรือเลือกซื้อนาฬิกา Chronograph ราคาจับต้องได้ แถมยังมีคุณภาพทนทานอยู่นั้น วันนี้เราได้รวบรวมนาฬิกา Chronograph ที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันนี้ทั้ง 4 รุ่นมาฝากกัน 

  • Seiko Quartz Chronograph SKS607P

มาเริ่มกันที่นาฬิกา Chronograph ที่มาพร้อมราคาที่จับต้องได้ เพียง 7,100 บาทเท่านั้น โดยนาฬิการุ่นนี้มาจากแบรนด์ดังอย่าง Seiko ทางฝั่งญี่ปุ่น ในรูปแบบของนาฬิกาของสปอร์ต เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเดินทาง หรือสายลุยที่ต้องกำลังมองหานาฬิกาที่มีความหรูหราแบบเรียบง่าย แต่ยังมีความเป็นสปอร์ตอยู่นั่นเอง พร้อมกับฟังก์ชันในการจับเวลาด้วยหน้าปัดย่อยทั้ง 3 หน้าปัด รวมทั้งคุณภาพในการกันน้ำลึกถึง 100 เมตรอีกด้วย

  • Swatch Chronograph Crazy Drive

สำหรับนาฬิกา Chronograph ที่มาพร้อมราคาที่จับต้องได้ในรุ่นนี้ มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยเส้นลายสีแดงบนหน้าปัดอันโดนเด่นในดีไซน์สปอร์ตแบบทันสมัย มาพร้อมตัวเรือนโลหะสีเทาเข้ม และสายสแตนเลสที่เพิ่มความหรูหราให้กับนาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์เรือนนี้ได้มากขึ้น สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหานาฬิกาที่มีความเท่ สปอร์ต ใส่ไดุ้ทกโอกาส เราขอแนะนำรุ่นนี้เลย โดยมีราคาเพียง 7,650 บาทเท่านั้น

  • Timex Watches Waterbuy Traditional Black

ขอเอาใจสายงบจำกัดกันบ้าง สำหรับนาฬิกา Chronograph จากแบรนด์ Timex ที่มีราคาเพียง 3,980 บาทเท่านั้น มาพร้อมความเรียบหรูอย่างคลาสสิก แถมยังแฝงไปด้วยกลิ่นอายของความสปอร์ตเข้าไว้ด้วยกัน ใครที่กำลังมองหานาฬิกา Chornograph แนวสปอร์ตสีดำอยู่แล้ว บอกเลยว่ารุ่นนี้ไม่ควรพลาด

  • Casio Edifice รุ่น EFR-552L-2AV

มาต่อกันที่รุ่นสุดท้าย จากแบรนด์สุดคลาสสิกอย่าง Cashio ที่มีคุณสมบัติกันน้ำลึกถึง 100 เมตร พร้อมเข็มนาทีแบบเรโทรเกรดสำหรับตัวจับเวลา บนหน้าปัดขนาดใหญ่ และสายหนังแท้ ที่มาในราคาเพียง 2,790 บาทเท่านั้น

สำหรับนาฬิกา Chronograph ราคาถูกที่เรานำมาฝากกันทั้ง 4 รุ่นนี้ รับรองว่าไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ชายแนวไหน ก็ต้องถูกใจอย่างแน่นอน แถมยังมาพร้อมคุณภาพการใช้งานที่ทนทานและฟังก์ชันที่หลากหลายบนดีไซน์อันโดดเด่นอีกด้วย

ติดตามการเดินทางของชิวตามไปที่ ::

Instragram :@ChillJourneyTH
Facebook Page : Chill Journey :: เที่ยวอย่างชิว
Youtube : ChillJourney

Blog แนะนำเคล็ดลับการจองที่พัก อ่านเถอะจะได้ไม่พลาดอีก!